Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, TP.HCM

Mua gương ghép phòng bếp loại nào sạch sẽ và đẹp

- Tin tức
Mua gương ghép phòng bếp loại nào sạch sẽ và đẹp

Gương ghép tường không chỉ được trang trí cho phòng ngủ, phòng khách mà còn được lựa chọn làm điểm nhấn cho căn phòng bếp trong mỗi gia đình. Nên mua gương ghép phòng bếp loại nào sạch sẽ và đẹp nhất? Hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Đặc điểm của gương ghép tường phòng bếp

Phòng bếp được xem là linh hồn của mỗi ngôi nhà. Do vậy, thiết kế căn bếp giờ đây đang được các gia đình đầu tư không thua kém gì những căn phòng khác. Tuy chỉ chiếm diện tích khiêm tốn nhưng lại đáp ứng đầy đủ yêu cầu về sự tiện nghi, gọn gàng và tính thẩm mỹ cao.

Ảnh 1: Gương ghép tường phòng bếp giúp tạo điểm nhấn và mở rộng không gian

Trang trí phòng bếp với gương ghép tường đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Không giống với những loại gương soi thông thường, gương ghép phòng bếp có tính ứng dụng cực cao trong không gian nhỏ hẹp cần tạo điểm nhấn.

Bên cạnh đó, theo văn hóa truyền thống, việc đặt một chiếc gương đằng sau bếp đốt tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng nhân đôi, đại diện cho sự sung túc đủ đầy trong mỗi gia đình.

>> Xem thêm: gương đứng

2. Nên mua gương ghép loại nào cho phòng bếp?

Chọn gương ghép trang trí phòng bếp chưa bao giờ là công việc đơn giản. Khi trên thị trường có rất nhiều mẫu mã như hiện nay lại càng khiến gia chủ đau đầu đơn. Để có thêm nhiều ý tưởng trang trí phòng bếp bằng gương ghép, hãy cùng xem một vài gợi ý hữu ích dưới đây.

2.1  Gương ghép hình quả trám

Gương ghép phòng bếp họa tiết hình quả trám là mẫu gương kinh điển, chưa bao giờ bị lỗi mốt. Gia chủ có thể lựa chọn trang trí cho phòng bếp hoặc bất cứ căn phòng nào trong căn nhà.

Ảnh 2: Gương ghép họa tiết hình quả trám – mẫu gương kinh điển, chưa bao giờ lỗi mốt

Mẫu gương này tạo hiệu ứng hình ảnh khá tốt, đem đến không gian gần gũi, thân thiện cho tất cả mọi người. Khi lắp đặt gương ghép tường cạnh cửa sổ còn giúp phản chiếu thêm những luồng khí tươi mới, khiến căn phòng bếp trở nên thoáng đãng và tràn đầy sức sống.

2.2  Gương ghép hình chữ nhật

Với những căn nhà mang phong cách hiện đại, đơn giản thì gương ghép phòng bếp hình chữ nhật sẽ làm nổi bật được thiết kế này.

Ảnh 3: Gương ghép hình chữ nhật được sắp xếp theo nhiều kiểu đa dạng

Gương ghép tường hình chữ nhật có rất nhiều mẫu mã và cách sắp đặt khác nhau. Tùy thuộc vào yêu cầu, sở thích cũng như phong cách bày trí trong phòng bếp mà đơn vị thi công sẽ sắp đặt theo cũng nguyện vọng của gia chủ.

2.3  Gương ghép tường Tân cổ điển

Ảnh 4: Gương ghép tường Tân cổ điển thích hợp cho những không gian sang trọng

Gương ghép tường phòng bếp Tân cổ điển sẽ cực kỳ phù hợp cho không gian nội thất theo phong cách này. Những không gian sang trọng như biệt thự, chung cư cao cấp, resort…thường sử dụng mẫu gương ghép tường tân cổ điển để trang trí. Không quá nổi bật, không quá ảm đạm, nhưng vừa đủ để làm nổi bật hết mọi chi tiết trong không gian này.

2.4  Gương ghép tường họa tiết hình viên gạch

Kiểu ghép gương này mô phỏng bức tường gạch hết sức độc đáo. Những bức tường gạch từ gương thường lắp đặt ở khu vực trước bồn rửa rau hay khu vực bếp nấu. Với các mảnh gương nhỏ ghép lại đã tạo nên hiệu ứng giúp gia chủ ăn gian vết bẩn hiệu quả nếu như chưa kịp lau chùi, dọn dẹp.

Gương dán tường phòng bếp

Ảnh 5: Gương ghép họa tiết 

Gương ghép phòng bếp nên được vệ sinh thường xuyên mỗi tuần để đảm bảo bề mặt luôn được trắng sáng. Sử dụng nước lau kính chuyên dụng sẽ giúp gia tăng hiệu quả làm sạch mà không gây trầy xước bề mặt của gương. Đặc biệt, gương ghép tường phòng bếp, nhất là trước bếp nấu cần phải chọn mẫu có chất lượng tốt, chịu nhiệt cao và dễ dàng làm sạch các vết bẩn dầu mỡ. 

>>Xem thêm: Địa chỉ bán gương dán tường ở Hà Nội


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua gương ghép phòng bếp loại nào sạch sẽ và đẹp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05279 sec| 915.055 kb