Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, TP.HCM

Những mẫu gương da treo tường đẹp nhất hiện nay

07/03/2023
Những mẫu gương da treo tường đẹp nhất hiện nay

Ngoài tác dụng dùng để soi, gương là vật dụng trang trí quan trọng trong thiết kế nội thất. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn loại gương dây da - một sản phẩm gương đang bán chạy trên thị trường hiện nay. Với những gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ tìm ra được những sản phẩm gương ưng ý nhất cho không gian nội thất của mình.

1. Ứng dụng của gương dây da treo tường 

Gương dây da trang điểm là loại sản phẩm trang trí nội thất đang gây sốt trên thị trường hiện nay. Sản phẩm là sự kết hợp giữa gương, gỗ và dây da. Đây là loại gương có thiết kế khác so với các loại gương thông thường ở điểm gương được thiết kế để treo trên tường. Với bước đột phá trong thiết kế, gương dây da đang được nhiều khách hàng, các kiến trúc sư, thiết kế đưa vào những bản thiết kế nội thất của mình.

Gương dây da loại dùng treo tường có hình tròn, không góc cạnh. Điều này tạo ra những điểm nhấn tinh tế, mềm mại cho không gian nội thất. Đặc biệt, sản phẩm còn được gia công rất tỉ mỉ, chất liệu gỗ đẹp, dây da cao cấp tạo sự sang trong và thân thiện cho không gian. Gương dây da không chỉ phù hợp với không gian nội thất hiện đại. Đối với không gian nội thất mang phong cách cổ điển, gương sẽ tạo ra sự tao nhã, tinh tế, nhẹ nhàng, hoài cổ.

Bên cạnh đó, gương dây da còn có thể trang trí trong phòng làm việc. Điều này sẽ tạo ra một điểm nhấn độc đáo và mạnh mẽ khi mọi người bước vào phòng làm việc của bạn. Sản phẩm trang trí này sẽ giúp căn phòng làm việc của bạn trở nên nhẹ nhàng, giảm bớt sự căng thẳng trong không gian làm việc.

2. Các loại gương dây da để treo tường

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, DEHOME đã mở bán sản phẩm gương dây da mới nhất với đa dạng các loại mẫu mã khác nhau.

2.1 Gương dây da phòng tắm 

Gương có kiểu dáng tròn, đường kính 500mm hoặc 600mm phối kết hợp với dây da treo sang trọng. Phôi gương dày 5mm, tráng bạc 8 lớp, có khả năng chống ố mốc. Tấm ốp đáy gương được làm từ gỗ nhựa cao cấp WPC có khả năng chống thấm nước cao phù hợp để làm gương treo ở không gian phòng tắm rộng và thông thoáng. Gương có dây da sẽ làm cho không gian nhà tắm của bạn trở nên sạch sẽ và thoáng mát hơn.

Một lưu ý nhỏ khi sử dụng gương dây da trong phòng tắm đó là, gương chỉ phù hợp với những không gian phòng tắm rộng rãi và thoáng mát. Vì dây da rất dễ bị hỏng trong điều kiện nhà tắm ẩm ướt và không thoáng khí.

gương dây da màu xanh nước biển

Mẫu gương dây da xanh dương bàn trang điểm

2.2 Gương dây da phòng khách

Gương có kiểu dáng tròn. Phôi gương dày 5mm, tráng bạc 8 lớp (mài xiết). Phần gỗ xung quanh gương được làm từ gỗ nhựa cao cấp WPC chống thấm nước, ố, mốc. Với những đường nét thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng, màu sắc sang trọng, hiện đại, sản phẩm gương này rất thích hợp để trang trí trong phòng khách của nhà bạn.

gương dây da nâu đen bàn trang điểm

Mẫu gương dây da nâu đen cao cấp 

2.3 Gương dây da phòng ngủ

Gương dây da phòng ngủ có kiểu dáng tròn, thanh lịch, hiện đại. Khung của gương có độ dày 30mm, được làm từ loại gỗ nhựa cao cấp WPC chống thấm nước, chống ố mốc. Phần dây da có các loại màu sắc như: nâu đen, đỏ đô, trắng sữa, nâu nhạt, xanh dương. Phối gương có độ dày 5mm, tráng bạc 8 lớp (mài xiết). Sản phẩm thích hợp để trang trí cho căn phòng ngủ của nhà bạn.

guong day da phong ngu

Mẫu gương dây da phòng ngủ 

3. Mua gương dây da treo tường ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp gương dây da treo tường, tuy nhiên không phải nơi cung cấp nào cũng uy tín và chất lượng. DEHOME luôn tự hào là một địa chỉ đáng tin cậy, chuyên cung cấp các loại gương trang trí, gương đèn led, gương thông minh tại Việt Nam.

Đối với mặt hàng gương dây da, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Các sản phẩm gương dây da của DEHOME đều được bảo hành 2 năm. Cho nên, khách hàng khi chọn DEHOME làm đơn vị cung cấp sản phẩm gương dây da dùng để treo tường có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt, với mục tiêu luôn mang đến cho khách hàng những lợi ích tuyệt vời nhất, giá thành gương dây da dùng để treo tường của chúng tôi luôn hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

Mỗi sản phẩm gương dây da treo tường của chúng tôi sẽ giúp mọi không gian trở nên sang trọng hơn. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua gương dây da dùng để treo tường hãy liên hệ với DEHOME qua hotline 981 89 69 39 – 0912 99 2222 hoặc đến địa chỉ số 21 Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội để chọn được mặt hàng gương vừa ý nhất. Đội ngũ nhân viên của DEHOME rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những mẫu gương da treo tường đẹp nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03917 sec| 949.234 kb